• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

LĐLĐ tỉnh Phú Yên trao nhà “Mái ấm công đoàn Phú Yên” cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn.

Ngày đăng

Sáng ngày 27/10/2023, Ban thường vụ LĐLĐ tỉnh đã phối hợp với Ban thường vụ LĐLĐ huyện Đồng xuân và LĐLĐ thị xã Sông Cầu bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn Phú Yên” cho 03 đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, với kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà cho mỗi trường hợp là 60 triệu đồng từ nguồn quỹ xã hội của LĐLĐ tỉnh, số kinh phí còn lại được huy động từ người thân, gia đình các đoàn viên công đoàn.

Tại buổi lễ nghiệm thu và bàn giao nhà, đại diện các hộ gia đình đã bày tỏ lòng biết ơn đối với sự quan tâm, động viên, hỗ trợ của các cấp công đoàn, sự tạo điều kiện của lãnh đạo LĐLĐ thị xã Sông Cầu, LĐLĐ huyện Đồng Xuân và LĐLĐ tỉnh Phú Yên để gia xây dựng được ngôi nhà khang trang, kiên cố, góp phần ổn định cuộc sống, phát triển kinh tế gia đình.

dung1.jpg

Thay mặt cho lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Phú Yên, đồng chí Nguyễn Ngọc Huyền – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã phát biểu động viên và tặng mỗi gia đình một phần quà của Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh nhân lễ bàn giao.

Từ đầu năm 2023 cho đến nay , LĐLĐ tỉnh Phú Yên đã hỗ trợ xây dựng 3 căn nhà “Mái ấm Công đoàn Phú Yên” cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh  khó khăn, với tổng kinh phí 180 triệu đồng, từ nguồn quỹ xã hội của LĐLĐ tỉnh.

dung2.jpg

Tác giả: Tin và ảnh: Ngọc Dung - Ban CSPL,QHLĐ và NC

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top